Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Saigon Co.op giảm giá hơn 30.000 sản phẩm tri ân người tiêu dùng

Khách hàng lựa chọn mua hàng hóa tại siêu thị Co.opmart. (Ảnh: Nguyễn Tấn Thanh)

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 25/10, đại diện Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM – Saigon Co.op cho biết, từ hôm nay đến hết ngày 13/11/2019, toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, Sense City, HTVCo.op,… trên cả nước của Saigon Co.op sẽ đồng loạt giảm giá hơn 30.000 sản phẩm để tri ân người tiêu dùng đã đồng hành ủng hộ nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam này trong 30 năm qua.

Với tổng giá trị hàng hóa và giảm giá, khuyến mãi hàng trăm tỉ đồng được Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food bố trí giảm giá đồng bộ trên tất cả các ngành hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc và trải đều cho các ngày trong tuần nên người nội trợ đến đâu cũng có thể mua hàng khuyến mãi và tham gia các hoạt động tri ân. Trong 3 tuần liên tục này, mỗi ngày đều có trung bình 4 chương trình khuyến mãi, tặng quà, tặng điểm thưởng.

Cụ thể, trong 3 ngày đầu tuần từ thứ 2 đến thứ 4, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food có chương trình mua 1 tặng 1, càng mua càng giảm giá, giảm giá thật sâu theo giờ vàng, cơn lốc tặng điểm thưởng,.. Các ngày cuối tuần từ thứ 5 đến chủ nhật có chương trình tặng phiếu mua hàng, siêu ưu đãi giảm giá hơn một nửa. Xuyên suốt trong 3 tuần còn có chương trình giảm giá hàng trăm loại nông sản, trái cây, thủy hải sản, tặng điểm thưởng để tăng cấp độ thẻ, nhãn hàng Select và các sản phẩm nhà bếp đều giảm giá sốc, quần áo thời trang cả người lớn và trẻ em đều có hơn 100 mẫu được giảm giá 30%, 40%...

Thanh Xuân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo