Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 1 V-League 2018

Quyết liệt ngày đầu

Niềm vui của cầu thủ đội Hà Nội sau khi ghi bàn vào lưới đội Hải Phòng (ảnh: Minh Hoàng)
(Thanhuytphcm.vn) - Năm trận đầu tiên của vòng 1 V-League 2018 đã khép lại với 3 trận bất phân thắng bại, 2 trận còn lại có cùng tỷ số 1-0. Số lượng bàn không cao, nhưng tính hấp dẫn cùng sức hút khán giả đã tạo sự khởi đầu thành công của mùa giải năm nay.

Sau khi hai trận đấu sớm khép lại với cùng tỷ số hòa vào ngày 10/3, các trận còn lại của ngày 11/3 đều là những trận đấu cân sức và quyết liệt không kém. Trên sân Thiên Trường, gần 15.000 khán giả đến sân đã tạo nên ngày hội bóng đá trong lần trở lại V-League của đội chủ nhà Nam Định. Tiếc là các cầu thủ thành Nam đã không thể có được chiến thắng để tặng khán giả nhà khi bị đội Cần Thơ cầm hòa 0-0. Pha bóng đáng tiếc nhất cho Nam Định là cú tâng bóng của Henry làm bó tay thủ môn Vĩnh Lợi (Cần Thơ), nhưng tiếc là bật cột dọc ra ngoài.

Trong khi đó trên sân Cẩm Phả, Than Quảng Ninh vượt qua đội Đà Nẵng với tỷ số 1-0 nhờ vào bàn thắng của Edyson, vốn là cựu tiền đạo của đội bóng sông Hàn. Sang hiệp hai, đôi bên đều tạo nhiều cơ hội để có thể ghi thêm bàn thắng nhưng đều không tận dụng thanh công. Đáng chú ý là cả Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) rồi Đỗ Merlo (Đà Nẵng) đều từ chối cơ hội ghi bàn cho đội nhà khi sút hỏng quả đá phạt 11m.

Trận đấu muộn nhất trong ngày giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về CLB Hà Nội với bàn thắng duy nhất của Văn Đại. Hình ảnh đáng chú ý là sự cố khán giả Hải Phòng đã đốt pháo sáng trên khán đài sân Hàng Đẫy và thậm chí ném xuống đường chạy vào cuối trận đấu. Nhiều khả năng Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ sớm có phương án xử phạt các bên liên quan ở sự cố trên.

Đức Thành 

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo