Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quân ủy Trung ương hỗ trợ 50 tấn gạo tặng Nhân dân huyện Củ Chi

Thiếu tướng Lê Hồng Dũng, Phó chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần, Bộ Quốc phòng (thứ 3 từ phải sang) trao bảng tượng trưng 50 tấn gạo cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Củ Chi

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 30/9, tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Củ Chi, thay mặt cho Quân ủy Trung ương (Bộ Quốc phòng), Thiếu tướng Lê Hồng Dũng, Phó chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần đã trao 50 tấn gạo cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Củ Chi để hỗ trợ người dân Củ Chi gặp khó khăn trong dịch bệnh Covid-19.

Thiếu tướng Lê Hồng Dũng cho biết, thời gian qua, lực lượng quân đội đã có nhiều nỗ lực nhằm chung tay cùng địa phương phòng, chống dịch và chăm lo cho Nhân dân. Ngoài các phần quà đã hỗ trợ trước đây, Quân ủy Trung ương tiếp tục hỗ trợ gạo cho người dân, với mong muốn chung tay cùng huyện Củ Chi chăm lo tốt hơn cho những người dân còn gặp thiếu thốn, góp phần động viên Nhân dân nỗ lực vượt qua khó khăn trong dịch bệnh; đồng thời qua đó cũng tô thắm thêm tình đoàn kết quân – dân, cùng nhau đấu tranh chiến thắng dịch Covid-19.

Được biết, 50 tấn gạo mà Quân ủy Trung ương trao tặng sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Củ Chi chuyển đến tận tay người dân tại 21 xã, thị trấn trong thời gian sớm nhất.

Thúy An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo