Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận ủy Thủ Đức: Kết nạp 26 đảng viên nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng

Bí thư Quận ủy Thủ Đức Nguyễn Mạnh Cường tặng hoa chúc mừng đảng viên Đỗ Thanh Sơn, thuộc Đảng bộ Công an quận.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 3/2, Quận ủy Thủ Đức tổ chức lễ kết nạp đảng viên nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020) đối với 26 quần chúng ưu tú đang công tác tại các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc. Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy đã đến dự.

Trong chương trình lễ kết nạp, các đảng viên đã cùng ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và phát triển của Đảng ta; sau thời gian phấn đấu, rèn luyện, trải qua nhiều đợt học tập lý luận chính trị gắn với hoạt động thực tế tại các địa chỉ đỏ; bồi dưỡng lòng tự hào, tự tôn dân tộc, truyền thống 90 năm đấu tranh cách mạng vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, 26 quần chúng ưu tú đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Phát biểu tại lễ kết nạp, Bí thư Quận ủy Nguyễn Mạnh Cường cùng các đồng chí lãnh đạo quận đã chúc mừng, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các đồng chí đảng viên mới, đồng thời khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào, song cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề. Vì thế, các đảng viên mới phải luôn ghi nhớ, thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của người đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng; nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững nghị quyết chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi bộ để tổ chức thực hiện có hiệu quả; nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao hiểu biết về Đảng, năng lực lãnh đạo và khả năng vận động quần chúng của Đảng.

Bí thư Quận ủy Nguyễn Mạnh Cường đề nghị các cấp ủy cơ sở tiếp tục quan tâm quản lý, giáo dục, bồi dưỡng, rèn luyện thử thách cả về chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống, năng lực công tác, ý thức tổ chức kỷ luật để đảng viên mới thực sự là hạt giống đỏ, những đảng viên gương mẫu, tiêu biểu trên từng lĩnh vực, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị.

Minh Thiện


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo