Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận ủy quận Tân Phú triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

(Thanhuytphcm.vn)- Ngày 4/8, Quận ủy quận Tân Phú đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cho các cán bộ, đảng viên trên địa bàn. Đồng chí Nguyễn Thành Chung, Bí thư Quận ủy quận Tân Phú chủ trì hội nghị. Đồng chí Nguyễn Văn Đua, nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã tới dự và cũng là báo cáo viên của hội nghị.

Tham gia hội nghị có các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ quận; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các đảng bộ, chi bộ cơ sở; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND quận; Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, UBND 11 phường; lãnh đạo và chuyên viên các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng Quận ủy...

Trong ngày 4/8, Hội nghị tập trung nghiên cứu, học tập 2 chuyên đề: Những nội dung cơ bản và điểm mới của Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Chương trình hành động số 18-CTr/QU ngày 13/7/2016 của Quận ủy quận Tân Phú về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Trong buổi sáng ngày 5/8, cán bộ, đảng viên chia về 9 tổ thảo luận.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Chung, Bí thư Quận ủy mong muốn thông qua lớp học này sẽ giúp cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc, nắm vững hơn các quan điểm, chủ trương, mục tiêu, nhiệm vụ và những điểm mới trong Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Từ đó tạo sự đồng thuận trong nhân dân, nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, góp phần thực hiện thành công những nội dung của Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, đưa Nghị quyết thực sự đi vào cuộc sống.

Phạm Thị Thúy An

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo