Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận ủy Phú Nhuận tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 81 đảng viên

Bí thư Quận ủy Phạm Hồng Sơn trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 75 năm tuổi Đảng

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 18/5, Quận ủy quận Phú Nhuận tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt ngày 19/5/2021, nhân kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021), kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2021). Đến dự có các đồng chí: Phạm Hồng Sơn, Bí thư Quận ủy; Huỳnh Đăng Linh, Phó Bí thư Thương trực Quận ủy; Nguyễn Đông Tùng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Phú Nhuận…

Đợt 19/5/2021, Đảng bộ quận Phú Nhuận có 81 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; có 1 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; có 1 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; có 5 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 15 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 13 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 30 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 8 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy quận Phú Nhuận Phạm Hồng Sơn đã ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh; nhấn mạnh tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh chính là tấm gương sáng để mọi người Việt Nam học tập và noi theo. Đồng chí Phạm Hồng Sơn cho biết việc học tập và làm theo gương Bác Hồ tại quận Phú Nhuận đã có sức lan tỏa và ăn sâu vào nếp sống, nếp nghĩ, tạo được chuyển biến trong nhận thức của mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Đặc biệt, toàn quận đã có nhiều gương điển hình trên mọi lĩnh vực công tác.

Đồng chí Nguyễn Đông Tùng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 60 năm tuổi Đảng Đồng chí Nguyễn Đông Tùng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 60 năm tuổi Đảng

Bí thư Quận ủy Phạm Hồng Sơn gửi lời tri ân và chúc mừng đến các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng và khẳng định đây chính là những đồng chí đã cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, một lòng sắt son với Đảng và đã sống trọn vẹn với tấm lòng của người cộng sản kiên trung. Đồng chí Phạm Hồng Sơn cho biết Quận ủy sẽ luôn ghi nhận và biết ơn những đóng góp của các đồng chí, mong các đồng chí đảng  viên mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên Quận ủy quận Phú Nhuận sẽ tổ chức trao Huy hiệu Đảng tại nhà cho các đồng chí khác.

Văn Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo