Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 tổ chức dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Đoàn đại biểu dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2021) và Xuân Tân Sửu năm 2021, sáng 2/2, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 tổ chức lễ viếng Đài Liệt sĩ Phường 18 và Bia Liệt sĩ Xuân Mậu Thân Phường 3.

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dành 1 phút mặc niệm, dâng vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” và thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ – những người con ưu tú của Tổ quốc đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp cách mạng vĩ đại, giải phóng dân tộc giành độc lập cho nhân dân được hưởng những mùa xuân thanh bình, hạnh phúc.

Lễ viếng Đài Liệt sĩ Phường 18 và Bia Liệt sĩ Xuân Mậu Thân Phường 3 vào dịp Tết Nguyên đán được Quận 4 tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến xuân về, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc công lao, những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp đó, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Quận 4 nguyện quyết tâm nỗ lực phấn đấu “Xây dựng, bảo vệ và phát triển Quận 4 văn minh, hiện đại, nghĩa tình”; tiếp tục quan tâm, chăm lo cho gia đình chính sách, giữ trọn đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”.

Thanh Duy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo