Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Quận Thủ Đức: Khen thưởng 3 tập thể tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Các đồng chí lãnh đạo quận Thủ Đức tặng giấy khen cho 3 đơn vị nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 3/4, Quận ủy - UBND quận Thủ Đức đã khen thưởng (đợt 2) cho 3 đơn vị gồm: Quận Đoàn Thủ Đức, Ban Chỉ huy Công an quận và Ban Chỉ huy Quân sự quận. Đây là những đơn vị đã có nỗ lực tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Cường, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Thủ Đức; Đặng Nguyễn Thanh Minh, Phó bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Thủ Đức.

Phát biểu tại buổi khen thưởng, Bí thư Quận ủy Nguyễn Mạnh Cường ghi nhận và biểu dương 3 đơn vị đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng chí đề nghị 3 đơn vị tiếp tục nỗ lực và luôn trong tâm thế sẵn sàng để ứng phó, thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đạt hiệu quả cao nhất.

Trong những ngày qua, trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19, cả hệ thống chính trị quận Thủ Đức đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm kiểm soát tình hình dịch bệnh, triển khai nhiều hoạt động thiết thực từ quận đến phường như đi xe loa phát thanh, tuyên truyền, phát tờ rơi về nội dung phòng, chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, thực hiện chính sách an sinh xã hội nhằm kịp thời hỗ trợ cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, người lao động trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Quận ủy - UBND quận cùng các đơn vị, ban ngành đoàn thể quận, phường và sự đồng lòng của Nhân dân quận Thủ Đức đã có những phần quà miễn phí thiết thực (gạo, đường, sữa...) cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn theo phương châm "Nếu bạn khó khăn cứ lấy một phần, nếu bạn ổn xin nhường cho người khác".

Trần Thanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo