Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Thủ Đức: Họp mặt chúc mừng Giáng sinh năm 2017

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Thọ Truyền và Phó Chủ tịch UBND quận Nguyễn Thị Kim Thúy tặng quà cho gia đình liệt sĩ có đạo tiêu biểu

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 19/12, Quận ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Thủ Đức đã tổ chức họp mặt chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2017. Đến dự có Bí thư Quận ủy Thủ Đức Nguyễn Mạnh Cường.

Trong năm 2017, giới công giáo của quận đã tham gia tích cực các hoạt động xã hội do địa phương phát động. Các giáo xứ và dòng tu đã ủng hộ gần 2 tỷ đồng tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, chăm lo cho các hộ nghèo, tổ chức lớp học tình thương cho trẻ em nghèo, thực hiện 40 ca hiến máu cứu người và vận động bà con giáo dân ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị bão lụt... góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của quận và động viên các giáo dân tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Thủ Đức Trần Hữu Phước chúc mừng đồng bào công giáo đón lễ Giáng sinh năm 2017 vui tươi, an lành, hạnh phúc và biểu dương những đóng góp tích cực của các linh mục, mục sư, tu sĩ các giáo xứ, dòng tu và Hội thánh Tin lành cùng toàn thể đồng bào kitô giáo trên địa bàn; mong muốn đồng bào kitô giáo tiếp tục tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần  xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Dịp này, UBND quận đã tặng quà hai gia đình liệt sĩ có đạo ở phường Bình Thọ và phường Tam Phú.

                                                                                               

Hồng Thúy

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo