Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Phú: Trao Huy hiệu Đảng cho 92 đảng viên

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thân Thị Thư trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Tài Đâu.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 -7/11/2017), sáng 6/11, Quận ủy Tân Phú tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga và trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2017. Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Thân Thị Thư đã đến dự.

Dịp này, Đảng bộ quận Tân Phú có 92 đồng chí được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó có đồng chí Vũ Tài Đâu, thuộc Đảng bộ phường Tây Thạnh được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng. Có 7 đồng chí được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 47 đồng chí được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 31 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tăng Hữu Phong, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Tân Phú nhấn mạnh: Cách mạng Tháng Mười Nga thành công có ý nghĩa lịch sử và thời đại to lớn, là sự kiện vĩ đại nhất của thế kỷ XX, đánh dấu một mốc son lịch sử phát triển của nhân loại. Cách mạng Tháng Mười Nga đã thức tỉnh và vạch ra con đường giải phóng cho các giai cấp, các dân tộc bị áp bức trên toàn thế giới. Dưới ánh sáng soi đường của Cách mạng Tháng Mười Nga, với đường lối đúng đắn của mình, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân tiến hành cuộc đấu tranh cách mạng lâu dài, gian khổ, vượt qua muôn vàn khó khăn và giành được nhiều thắng lợi vĩ đại.

Một tiết mục văn nghệ kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga  Một tiết mục văn nghệ kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Tăng Hữu Phong chúc mừng các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này và mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết nhất trí, cùng chung tay góp sức với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng quận Tân Phú ngày càng phát triển, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập noi theo.

Hương Thảo

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo