Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Phú họp mặt, cảm ơn lực lượng tăng cường tham gia phòng chống dịch Covid-19

Lãnh đạo quận Tân Phú trao quà và thư cảm ơn tập thể cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 1, Sư đoàn 9, Quận đoàn 4.

(Thanhuytphcm.vn) – Tối 13/10, Quận ủy, UBND quận Tân Phú tổ chức họp mặt, cảm ơn và chia tay lực lượng tăng cường tham gia phòng chống dịch trên địa bàn quận. Tham dự có Phó Chính ủy Sư đoàn 9, Quân Đoàn 4 Nguyễn Hữu Thắng; Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh TP Nguyễn Thanh Phong; Bí thư Quận ủy Lê Thị Kim Hồng; Phó Bí thư Thuờng trực Quận ủy Phạm Hưng Quốc Bảo...

Ngày 23/8, Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tăng cường cho TP hơn 14.000 bộ đội của các đơn vị, 64 phương tiện, trang thiết bị, y tế… Lực lượng tham gia các nhiệm vụ tuần tra, chốt chặn, kiểm soát, xét nghiệm, truy vết, tiêm ngừa, điều trị F0, tư vấn sức khỏe, vận chuyển túi an sinh…

Trong đó, có 217 chiến sĩ và 50 quân y được phân công tham gia hỗ trợ quận Tân Phú cùng với 33 xe điện, 31 xe máy phục vụ vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm phòng, chống dịch và nhiều vật tư y tế và công tác thăm khám và điều trị các ca nhiễm Covid-19.

Với sự nỗ lực của lực lượng vũ trang và Nhân dân, được sự chung tay giúp đỡ của các đơn vị hỗ trợ tăng cường nên tình hình dịch bệnh của quận Tân Phú đến nay cơ bản được kiểm soát. Các chiến sĩ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tăng cường ở quận, đã đến lúc trở về với nhà trường, với đơn vị.

Tại buổi họp mặt, Quận ủy, UBND quận Tân Phú đã trao quà cho tập thể cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 1, Sư đoàn 9, Quận đoàn 4 thay cho lời cảm ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Tân Phú; đồng thời khen thưởng 200 cán bộ, chiến sĩ của đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại quận Tân Phú trong thời gian qua.

Trần Ngọc Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo