Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Bình tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho công nhân viên chức – người lao động

Trao quà cho nữ CNVC-LĐ khu nhà trọ Phường 15

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 18/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tân Bình đã tổ chức đưa 50 gia đình công nhân không có điều kiện kinh tế về quê đón Tết, tham gia chương trình “Tết sum vầy” do LĐLĐ TP tổ chức.

Trước đó, ngày 16/1, LĐLĐ quận tổ chức các đoàn đi thăm công nhân viên chức – người lao động (CNVC-LĐ) có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh nan y, tai nạn lao động. Qua đó, đại diện các đoàn đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng quà Tết cùng những tờ báo Xuân Người Lao động cho công nhân Công ty CP May Sài Gòn 2, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận và giáo viên trường mầm non Bàu Cát.

Chiều cùng ngày, LĐLĐ quận tổ chức họp mặt “Cán bộ công vận, công đoàn hưu trí” nhằm bày tỏ sự biết ơn, sự trân trọng và quan tâm, thăm hỏi đến với các cán bộ công vận - công đoàn hưu trí qua các thời kỳ. Qua đó, đã có 37 phần quà được LĐLĐ quận gửi đến những cán bộ công đoàn hưu trí.

Trao quà cho các thành viên nghiệp đoàn thu gom, vận chuyển rác dân lập Trao quà cho các thành viên nghiệp đoàn thu gom, vận chuyển rác dân lập

Trong khuôn khổ các hoạt động chăm lo Tết, tối 16/1, LĐLĐ quận tổ chức chương trình “Tết sum vầy” với chủ đề “Mừng Xuân – Ơn Đảng” mừng, Xuân Canh Tý 2020 Chương trình được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với những ca khúc chúc xuân, những điệu múa, vũ đạo tươi trẻ, với đã mang đến sự vui tươi, phấn khởi và một niềm hy vọng về một năm mới tốt đẹp của CNVC-LĐ quận.

Dịp này, LĐLĐ quận đã trao hơn 135 phần quà,  trị giá 1.000.000 đồng/phần gồm: bánh tét, gạo, dầu ăn, nước mắm, bột nêm, lạp xưởng,... và 1 tờ báo Xuân Người Lao động và 1 bao lì xì 500.000 đồng, đến những CNVC-LĐ quận có hoàn cảnh khó khăn, phải đón Tết xa nhà, xa quê hương.

Thăm hỏi, tặng quà cho CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nan y Thăm hỏi, tặng quà cho CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nan y

Ngoài ra, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tân Bình tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống công nhân, người lao động, như: thăm, chúc Tết Hội Doanh nghiệp (Hội DN) quận Tân Bình; phối hợp cùng CĐCS Công ty TNHH May mặc G&GII tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho hơn 600 CNLĐ tại nhà xưởng công ty. Ngoài ra, LĐLĐ quận tổ chức các đoàn đến các doanh nghiệp và tặng quà cho công nhân tại Công ty CP Kinh doanh Len Sài Gòn, Công ty CP May Sài Gòn 2, Công ty Công ty TNHH Phúc Khang, Công ty TNHH May mặc G&GII và Công ty TNHH Dệt may Nguyên Dung.

Nguyễn Hoàng Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo