Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Bình tổ chức các hoạt động chăm lo cho công nhân lao động

Lãnh đạo LĐLĐ TP và quận đến thăm hỏi, chúc Tết CNLĐ trên “Chuyến xe nghĩa tình” công ty Dương Phong.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 11 và 12/02, Liên đoàn Lao động quận Tân Bình tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống, động viên tinh thần, mang đến một mùa xuân yêu thương, ấm áp cho công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, Liên đoàn Lao động quận tổ chức thăm hỏi và dành tặng 5 phần quà cho 5 hộ CNLĐ tại khu nhà trọ phường 15, quận Tân Bình; phối hợp với các CĐCS vận động các chủ doanh nghiệp có đông CNLĐ thực hiện chương trình “Chuyến xe nghĩa tình”. Kết quả, đã có 2 doanh nghiệp gồm Công ty TNHH Quảng cáo – Thương mại Dương Phong thực hiện 1 chuyến xe và Công ty CP Kềm Nghĩa thực hiện 2 chuyến xe, tạo điều kiện tốt nhất đưa hơn 96 CNLĐ về quê vui Tết cùng gia đình.

Tại buổi tiễn công nhân, Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM Lê Thị Kim Thúy và lãnh đạo  LĐLĐ quận Tân Bình đã đến thăm hỏi, tặng quà và báo Xuân Người Lao động cho CNLĐ. Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Lê Thị Kim Thúy chúc các công nhân có một cái Tết đầm ấm, vui vẻ bên gia đình trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 và cũng mong muốn các công nhân sớm trở lại TP để làm việc đúng ngày quy định của công ty.

Nguyễn Hoàng Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo