Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Phú Nhuận trao tặng, truy tặng Huân chương Chiến công cho 92 cựu chiến binh

Đồng chí Phạm Hồng Sơn, Bí thư Quận ủy trao Huân chương Chiến công hạng I cho 3 đồng chí.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 20/4, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận tổ chức Lễ trao tặng – truy tặng Huân chương Chiến công hạng I, II, III cho 92 cựu chiến binh đã có thành tích trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu tại chiến trường K.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Phạm Hồng Sơn, Bí thư Quận ủy; Huỳnh Đăng Linh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Đông Tùng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Phú Nhuận…

Tại buổi lễ, đại diện Phòng Chính trị, Bộ Tư lệnh TPHCM đã thông qua quyết định khen thưởng của Chủ tịch nước về việc trao tặng và truy tặng Huân chương Chiến công hạng I, II, III cho 92 cựu chiến binh đã có thành tích trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu tại chiến trường K. Cụ thể trao tặng Huân chương Chiến công hạng I cho 3 đồng chí; Huân chương Chiến công hạng II cho 7 đồng chí và Huân chương Chiến công hạng III cho 82 đồng chí.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Huỳnh Đăng Linh và Chủ tịch UBND quận Nguyễn Đông Tùng trao Huân chương chiến công hạng II cho 7 đồng chí. Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Huỳnh Đăng Linh và Chủ tịch UBND quận Nguyễn Đông Tùng trao Huân chương chiến công hạng II cho 7 đồng chí.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Nguyễn Đông Tùng gửi lời tri ân sâu sắc đến các đồng chí cựu chiến binh và gia đình vì những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa; chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc; đồng thời mong muốn các cựu chiến binh tiếp tục đóng góp tích cực cho địa phương và cho sự nghiệp phát triển đất nước trong thời gian tới.

Văn Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo