Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Gò Vấp: Nhiều vụ việc đã giải quyết dứt điểm từ phản ánh các nguồn tin

Các đại biểu tham dự Hội nghị triển khai quy trình giải quyết thông tin phản ánh theo Quy định số 1374-QĐ/TU

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 29/3, Quận ủy Gò Vấp tổ chức hội nghị triển khai quy trình giải quyết thông tin phản ánh theo Quy định số 1374-QĐ/TU ngày 01/12/2017 của Ban Thường vụ Thành ủy về giải quyết thông tin phản ảnh liên quan các tập thể, cá nhân suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, vi phạm quy định của Đảng, pháp luật Nhà nước. Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Gò Vấp Nguyễn Trí Dũng đã đến dự.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Gò Vấp Nguyễn Trí Dũng nhấn mạnh tầm quan trọng của Quy định số 1374-QĐ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy; và cho biết qua hơn 1 năm triển khai thực hiện, các Đảng bộ cơ sở, Chi bộ cơ sở, các cơ quan, đơn vị đã nghiêm túc triển khai với tinh thần trách nhiệm cao; nhiều vụ việc đã giải quyết dứt điểm, bước đầu thấy được hiệu quả giải quyết các thông tin, phản ánh từ các nguồn tin. Nhiều đơn vị đã đưa nội dung thực hiện vào sinh hoạt định kỳ của cấp ủy, lãnh đạo đơn vị.

Tuy nhiên, đồng chí Nguyễn Trí Dũng lưu ý vẫn còn một số hạn chế nhất định. Vì vậy, các cấp ủy Đảng trong thời gian tới phải quán triệt sâu sắc Quy định số 1374-QĐ/TU mà cụ thể là các bước xử lý, giải quyết các thông tin, phản ánh thật nhanh, gọn, thật chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa; thường xuyên, liên tục thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát theo quy định của Đảng để góp phần giúp Chi bộ, Đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh. Tiếp tục nâng cao trách nhiệm người đứng đầu cấp ủy trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng.

Hà Hoàng

 Từ khóa
1374

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo