Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Gò Vấp: Ngày hội “Giấc mơ hồng” chắp cánh ước mơ tuổi thơ

Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ TP Huỳnh Thị Ngọc Liên và Chủ tịch LĐLĐ quận Gò Vấp Nguyễn Thị Bạch Yến tặng quà cho các cháu bị bệnh nan y, bệnh hiểm nghèo.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 30/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Gò Vấp đã tổ chức Ngày hội “Giấc mơ hồng” cho con em công nhân viên chức, lao động (CNVC-LĐ) có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6. Đến dự có các đồng chí: Huỳnh Thị Ngọc Liên, Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ TPHCM; Nguyễn Thị Bạch Yến, Chủ tịch LĐLĐ quận Gò Vấp.

Tại ngày hội, các em thiếu nhi được tham gia giao lưu thông qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò chơi và các tiết mục ảo thuật thú vị, hội thu heo đất... Đặc biệt, các em đã được tham gia buổi nói chuyện chuyên đề “Công cha – Nghĩa mẹ” do cô Nguyễn Thị Thu Thảo, nguyên Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ TP chia sẻ, giúp các em thấy được sự hy sinh to lớn của cha mẹ, từ đó nuôi dưỡng lòng biết ơn và yêu quý cha mẹ, trân quý tình cảm gia đình.

Nhân dịp này, LĐLĐ quận Gò Vấp đã trao 30 phần quà (trị giá 600.000 đồng/phần gồm quà và 500.000 đồng tiền mặt) tặng con em CNVC-LĐ bị bệnh nan y, bệnh hiểm nghèo; trao 110 phần quà (trị giá 100.000 đồng/phần) cho con em CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong sáng 30/5, LĐLĐ quận đã tổ chức Ngày hội thu heo đất xây dựng học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con em CNVC-LĐ năm học 2020-2021 với tổng số tiền thu được hơn 160 triệu đồng.

Minh Khanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo