Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Bình Tân: Trao giấy khen và cám ơn đoàn công tác chi viện cho địa phương trong phòng, chống dịch

Đồng chí Nguyễn Minh Nhựt trao giấy khen tặng cán bộ, công chức, viên chức tăng cường hỗ trợ công tác phòng chống dịch cho quận
(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 3/10, Chủ tịch UBND quận Bình Tân Nguyễn Minh Nhựt đã trao giấy khen và cám ơn đoàn công tác là những cán bộ, công chức, viên chức được thành phố tăng cường chi viện hỗ trợ cho quận trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tại đây, Chủ tịch UBND quận trân trọng gửi lời cám ơn đến 64 cán bộ, công chức, viên chức được thành phố tăng cường hỗ trợ cho quận trong công tác phòng chống dịch. Trong suốt thời gian qua, các cán bộ, công chức, viên chức tăng cường đã không ngại khó khăn, nguy hiểm để tiếp sức, đồng hành cùng quận trên tất cả mặt trận chống dịch, góp phần chia sẻ những phần việc của các lực lượng tuyến đầu, đây là một đóng góp không hề nhỏ trong công tác phòng, chống dịch ở địa phương.

Thay mặt cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức được tăng cường cho quận, Phó Chánh Thanh tra Sở Tài chính Thành phố Nguyễn Công Luân đã gửi lời chúc sức khỏe, thành công và bình an đến tập thể lãnh đạo quận cùng nhân dân trên địa bàn. Mong rằng, quận sẽ vượt qua mọi khó khăn để chung tay với thành phố khôi phục sản xuất, kinh doanh, từng bước ổn định cuộc sống cho người dân trong tình hình mới và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.

Minh Nguyên

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo