Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 9: Khánh thành Trường tiểu học Phạm Văn Chính

Các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, UBND Quận 9 cắt băng khánh thành Trường tiểu học Phạm Văn Chính

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 4/9, UBND Quận 9 tổ chức Lễ khánh thành Trường tiểu học Phạm Văn Chính và khai giảng năm học 2019 - 2020. Đến dự có các đồng chí: Đặng Thị Hồng Liên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND quận.

Công trình đầu tư xây dựng Trường tiểu học Phạm Văn Chính là một trong hai công trình xây dựng mới trường học được đưa vào sử dụng trong năm học này, đáp ứng nhu cầu về chỗ học của học sinh tại phường phước Long A và Phước Long B, Quận 9. Trường có quy mô một trệt, hai lầu với 30 phòng học và phòng chức năng.

Trong năm học 2019-2020, Trường tiểu học Phạm Văn Chính có 44 cán bộ, giáo viên, nhân viên; 15 lớp học với 557 học sinh. Trong đó, đón 146 học sinh mới nhập học lớp 1 và tiếp nhận 411 học sinh các khối lớp 2, 3, 4, 5 từ các trường tiểu học khác trên cùng địa bàn.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Kim Trang, Hiệu trưởng trường xúc động và tự hào khi ngôi trường được mang tên Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam Phạm Văn Chính. Đồng thời, cho biết Ban giám hiệu của trường sẽ nỗ lực cố gắng hết mình cùng với tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh thi đua dạy tốt học tốt, đáp ứng mong mỏi và nhiệm vụ được giao. Các thầy cô giáo sẽ cố gắng trong giáo dục học sinh, nhiệt tình, tâm huyết với nghề và tận tâm vì học sinh thân yêu.

Bùi Hiệp Thọ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo