Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 9: Hỗ trợ đột xuất 2 trường hợp khó khăn do hỏa hoạn và đột tử sau sinh

Lãnh đạo Quận 9 thăm hỏi, động viên gia đình bị cháy

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 24/10 trên địa bàn Quận 9 đã xảy ra 2 trường hợp tai nạn thương tâm, đã làm 3 người chết và 4 người bị thương tại 2 phường Tân Phú và Long Thạnh Mỹ.

Trường hợp thứ nhất là vụ cháy xảy ra vào lúc 00 giờ 43 phút ngày 24/10 tại số nhà 82/19 đường 138 Khu phố 2, phường Tân Phú, thiêu rụi toàn bộ tài sản và làm thiệt mạng 2 người và 4 người bị thương trong cùng một gia đình.

Ủy ban MTTQ - Ban vận động Vì người nghèo quận đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình số tiền 50 triệu đồng chi từ quỹ Vì người nghèo quận; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ phường chi từ quỹ Vì người nghèo 5 triệu đồng và vận động hỗ trợ thêm 5 triệu đồng cho gia đình bị nạn.

Trường hợp thứ hai xảy ra vào tối 24/10, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Bích Hạnh, 33 tuổi, quê ở An Giang, tạm trú tại nhà trọ Khu phố Long Hòa, phường Long Thạnh Mỹ. Sau khi sinh bé gái nặng 3 kg vào lúc 20 giờ tại bệnh viện Quận 9, sau đó đã qua đời do bị dịch tràn qua phổi. Gia đình chị Hạnh gặp rất nhiều khó khăn.

Nhận được tin báo, Ủy ban MTTQ - Ban vận động Vì người nghèo quận đã đến động viên thăm hỏi và hỗ trợ gia đình người bị nạn số tiền 10 triệu đồng để gia đình chuyển chị Hạnh về quê lo hậu sự.

 

 

Lâm Đức Nhiều

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo