Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 8: Họp mặt kiều bào nhân dịp Tết Quý Mão

Bí thư Quận ủy Võ Ngọc Quốc Thuận chúc mừng các đội dự thi đạt thành tích cao trong Hội thi trang trí mâm ngũ quả ngày Tết

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 11/1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 phối hợp Ban Liên lạc kiều bào tổ chức họp mặt kiều bào về thăm quê hương, thăm gia đình trên địa bàn quận.

Đến dự có các đồng chí: Lê Văn Thu, Ủy viên Thường trực, Trưởng ban Tuyên giáo – Đối ngoại Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố; Võ Ngọc Quốc Thuận – Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 8.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Văn Thu, Trưởng ban Tuyên giáo – Đối ngoại Ủy ban MTTQ Thành phố đã báo cáo chuyên đề “Đại đoàn kết toàn dân tộc, vai trò của kiều bào trong xây dựng quê hương, đất nước”.

Nhằm thể hiện tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Quận 8 đối với kiều bào, Bí thư Quận ủy Võ Ngọc Quốc Thuận đã gửi lời chúc mừng kiều bào nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đồng thời, thông tin đến đại biểu những thành tựu trong năm 2022, giới thiệu các công trình trọng điểm và định hướng phát triển của Quận 8 trong năm 2023.

Đồng chí Trần Thanh Hà, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 đã phát biểu chúc mừng và cảm ơn những đóng góp của kiều bào vì sự phát triển của Quận 8. Ông Lâm Đệ - Trưởng Ban Liên lạc Kiều bào Quận 8 thay mặt Ban Liên lạc kiều bào quận báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện công tác Đối ngoại nhân dân và kiều bào trong năm 2022.

Buổi họp mặt đã tạo điều kiện giao lưu, trao đổi, thể hiện tâm tư, tình cảm của người Việt Nam định cư ở nước ngoài đối với quê hương, đất nước. Đồng thời, biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đối ngoại nhân dân và Kiều bào Quận 8; các đội thi đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi trang trí mâm ngũ quả ngày Tết.

Kết thúc buổi họp mặt, hoạt động hái lộc đầu Xuân đã tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi trong những ngày giáp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tạo nên ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu kiều bào về Quận 8 văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Ngọc Phượng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo