Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 8: Hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2022

Đồng chí Trần Thanh Tùng phát biểu tại Hội nghị.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 1/4, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự Quận 8 tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022. Dự hội nghị có các đồng chí Võ Ngọc Quốc Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Trần Thanh Tùng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận.

Năm 2022, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ trên địa bàn Quận 8 tiếp tục được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Tư lệnh TP, Quận ủy, UBND và sự phối hợp đồng bộ của các ban ngành, đoàn thể từ quận đến 16 phường, đã hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân ở cả 2 cấp (quận và phường). Chất lượng tuyển chọn và gọi công dân lên đường nhập ngũ được nâng cao, tham mưu giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc nảy sinh trong quá trình tổ chức thực hiện. Toàn quận đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyển quân năm 2022, giao đủ 235 thanh niên; trong đó, có 195 chỉ tiêu về quân đội và 40 chỉ tiêu về công an. Quận đã tổ chức buổi lễ giao nhận quân đảm bảo đúng quy định, hướng dẫn của cấp trên, đảm bảo về số lượng và chất lượng. Hội đồng Nghĩa vụ quân sự quận, phường phối hợp các ban ngành, đoàn thể quan tâm và thực hiện tốt công tác chăm lo chính sách hậu phương quân đội, giúp quân dân an tâm nhập ngũ.

Đồng chí Võ Ngọc Quốc Thuận trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc. Đồng chí Võ Ngọc Quốc Thuận trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Hội nghị đã trao tặng giấy khen của UBND Quận 8 cho 47 tập thể và 50 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022.

Trúc Quỳnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo