Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 8: 419 gương điển hình “Người con hiếu thảo” được tuyên dương cấp quận và cơ sở

Các gương điển hình “Người con hiếu thảo” được tuyên dương khen thưởng cấp quận năm 2019

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 23/10, Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp Hội Liên hiệp Thanh niên Quận 8 tổ chức Hội nghị tuyên dương gương “Người con hiếu thảo” năm 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thanh Xuân, Phó Bí thư Quận ủy Quận 8.

Thời gian qua, phong trào “Người con hiếu thảo” giai đoạn 2017 - 2019, do Hội Liên hiệp Phụ nữ và Hội Liên hiệp Thanh niên Quận 8 phối hợp triển khai thực hiện, được Nhân dân nhiệt liệt hưởng ứng với nhiều hình thức phong phú và đa dạng. Qua đó, có 419 gương điển hình tiêu biểu được bình chọn, tuyên dương cấp quận và cơ sở.

Tại hội nghị, đại biểu có dịp gặp gỡ, giao lưu với những gương điển hình tiêu biểu; mỗi tấm gương tuy có hoàn cảnh khác nhau nhưng nổi bật phẩm chất cao đẹp, luôn khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, quan tâm chăm sóc ông bà, cha mẹ, giúp đỡ những người xung quanh, tham gia tích cực vào các hoạt động khu dân cư, xây dựng tình làng nghĩa xóm, là những bông hoa tiêu biểu góp phần giáo dục đạo đức và lý tưởng sống tốt đẹp cho cán bộ, hội viên và Nhân dân; đẩy lùi lối sống ích kỷ, cá nhân, thờ ơ, vô cảm và phòng, chống các tệ nạn xã hội.

Dịp này, có 32 gương điển hình “Người con hiếu thảo” được tuyên dương khen thưởng cấp quận và 2 gương điển hình được đề xuất tuyên dương cấp thành phố năm 2019.

Phạm Thúy Hằng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo