Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 7 tổ chức Đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Các đồng chí lãnh đạo Quận trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 8/9, Liên đoàn Lao động Quận 7 phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận và Hội Chữ thập đỏ Quận tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2022 và trao tặng quà cho thiếu nhi, đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự có các đồng chí: Châu Tuyết Nhung, Ban Nữ công Liên đoàn lao động Thành phố; Hồ Văn Dòn, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận; Võ Khắc Bình, Chủ tịch LĐLĐ Quận; Nguyễn Thị Xuân Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận; Nguyễn Thị Hồng Sen, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Quận.

Tham gia chương trình, các em được xem biểu diễn bong bóng xà phòng và tham gia rước đèn, phá cỗ. Chương trình cũng lồng ghép tuyên truyền một số thông tin về Luật Trẻ em qua hình thức giao lưu, trả lời câu hỏi để nhận quà giúp tạo sự hứng thú và không khí vui nhộn cho các em.

Nhân dịp Trung thu 2022, LĐLĐ Quận đã trao tặng 100 phần quà cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và 200 phần quà nhu yếu phẩm cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 105 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên nhằm động viên các em thiếu nhi và công đoàn viên tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống, chúc các em thiếu nhi có một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp.

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo