Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 6: Liên hoan “Bước nhảy thanh xuân” năm 2022

Một tiết mục biểu diễn sôi động, cuốn hút người xem

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 3/7, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Quận 6 phối hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quân 6 tổ chức Liên hoan “Bước nhảy thanh xuân” năm 2022 và ra mắt điểm sinh hoạt các câu lạc bộ, đội, nhóm đường phố tại khu vực chợ Bình Tây.

Hoạt động nhằm thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận 6 lần thứ XIII nhiệm kỳ 2022 – 2027 và kỷ niệm 46 năm Ngày thành phố Sài Gòn – Gia Định chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/7/1976 – 2/7/2022).

Liên hoan thu hút sự tham gia của 16 đội dự thi đến từ các câu lạc bộ, đội, nhóm nhảy hiện đại của các cơ sở Hội 14 phường và các trường Trung học phổ thông trên địa bàn Quận 6; với nhiều tiết mục nhảy sôi động, cuốn hút, thể hiện tinh thần sáng tạo, sức sống của tuổi trẻ, với hiệu ứng sân khấu, chất lượng quy mô dàn dựng tốt, kỹ thuật biểu diễn, trang phục có đầu tư, có sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và các động tác.

16 đội thi đã mang đến cho người xem những cảm xúc thăng hoa, sự trẻ trung và nhiệt huyết. Mỗi tiết mục biểu diễn đã liên tục lan tỏa, thắp sáng ngọn lửa đam mê, sức trẻ tuôn trào và nêu cao tính sáng tạo, mang đến cho khán giả những xúc cảm, ấn tượng và sự phấn khích đặc biệt.

Liên hoan đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng yêu cầu giải trí mang tính cộng đồng, cũng là cơ hội để các hội viên, thanh niên có sở thích và niềm đam mê với các bộ môn nhảy hiện đại được thể hiện tài năng và toả sáng. Qua đó, phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Hội trong việc thu hút, tập hợp thanh niên từ các câu lạc bộ, đội, nhóm theo sở thích, góp phần thực hiện tốt công tác mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên tại địa phương, đơn vị.

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các đội có màn trình diễn ấn tượng nhất.

Dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Quận 6 đã ra mắt điểm sinh hoạt các câu lạc bộ, đội, nhóm đường phố tại khu vực chợ Bình Tây, góp phần đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, vui chơi, giải trí cho các em thiếu nhi và người dân tại địa phương.

Đinh Toản


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo