Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 5: Phát động đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng”

Đại diện các cụm ký kết giao ước thi đua.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 13/5, Đảng ủy - Ban CHQS Quận 5 tổ chức lễ phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng”; Kỷ niệm 75 năm ngày thương binh, liệt sĩ ( 27/7/1947 – 27/7/2022). Đến dự có Trung tá Nguyễn Văn Tài, Quận uỷ viên, Chính trị viên Ban CHQS Quận 5; Thiếu tá Huỳnh Anh Khoa, Phó Chỉ huy trưởng – Tham mưu trưởng Ban CHQS Quận cùng hơn 50 cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS Quận và 14 phường trên địa bàn.

Tại buổi lễ phát động, đại diện các Cụm thi đua trong lực lượng vũ trang Quận 5 đã ký giao ước thi đua với quyết tâm thực hiện và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, chỉ tiêu của đợt thi đua cao điểm. Nội dung đợt thi đua tập trung vào đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, của Quân đội, về chính sách đối với người có công với cách mạng”.

Cụ thể, 100% cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; Đẩy mạnh thi đua huấn luyện giỏi, sẵn sàng chiến đấu cao, xây dựng chính quy, chấp hành kỷ luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thực hiện tốt công tác chính sách đối với thương binh, gia đình liệt sĩ, chính sách đối với quân đội và hậu phương Quân đội…

Anh Khoa


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo