Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 4: Tri ân lực lượng tăng cường phòng, chống dịch

Trao quà cho các cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 308 tham gia phòng chống dịch

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 5/10, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) Quận 4 đã tổ chức gặp gỡ chia tay và tri ân lực lượng tăng cường phòng, chống dịch trên địa bàn. Tham dự có Thiếu tá Nguyễn Anh Hoàng, Chính trị viên phó Ban CHQS Quận 4, cùng các cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 308 Trung đoàn 3 Sư đoàn 330 (Quân khu 9).

Thực hiện việc tổ chức xét nghiệm SARS-Cov-2 cho TPHCM, ngày 22/9, 100 cán bộ, chiến Tiểu đoàn 308 được tăng cường cho Quận 4 đã lập tức triển khai lực lượng tham gia phối hợp với các tổ quân y lưu động trên địa bàn 13 phường tiến hành xét nghiệm nhanh cho người dân. Với sự cố gắng, vượt qua mọi khó khăn, cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 308 đã cùng với ban, ngành, đoàn thể Quận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đã xét nghiệm nhanh hơn 10.000 người.

Các cán bộ, chiến sĩ còn tích cực phối hợp với các lực lượng vận chuyển nhu yếu phẩm, chăm lo đời sống người dân, nhất là các hộ có hoàn cảnh khó khăn, trong khu phong tỏa. Các hoạt động của các cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 308 đã để lại những ấn tượng tốt đẹp, hình ảnh anh bộ đội đi dân nhớ, ở dân thương, trong lòng người dân Quận 4. 

Hiện nay, tình hình dịch bệnh trên địa bàn TPHCM nói chung và Quận 4 nói riêng cơ bản đã ổn định. Ngày 5/10/2021, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 9, các cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 308 đã được lệnh rút lực lượng trở về đơn vị, hoàn thành nhiệm vụ tăng cường, hỗ trợ Quận 4 chống dịch.

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 308 rút quân về đơn vị Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 308 rút quân về đơn vị

Thay mặt Đảng ủy, Ban CHQS Quận, Thiếu tá Nguyễn Anh Hoàng đã trao Thư cảm ơn của Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Thành phố tri ân những đóng góp quý báu mà cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 308 dành cho người dân TPHCM nói chung và Quận 4 nói riêng. Đồng chí mong rằng các cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 308 tiếp tục phát huy phẩm chất người lính “Bộ đội Cụ Hồ”, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Đảng ủy, Ban CHQS Quận đã trao tặng 100 phần quà đến các cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 308.

Đoàn Huy 

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo