Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Quận 4: Trên 31,4 tỷ đồng chăm lo Tết Quý Mão năm 2023

Đồng chí Nguyễn Quốc Thái (thứ 5 từ phải) và đồng chí Lê Văn Chiến (thứ 6 từ phải) trao Giấy khen cho các tập thể

(Thanhuytphcm.vn)- Chiều 3/2, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 tổ chức hội nghị tổng kết công tác chăm lo Tết Quý Mão năm 2023. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Quốc Thái, Bí thư Quận ủy; Lê Văn Chiến, Chủ tịch UBND Quận 4.

Theo báo cáo, hoạt động chăm lo Tết trên địa bàn Quận 4 từ quận đến cơ sở được tổ chức chu đáo giúp cho người dân trên đón Tết an toàn, vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm. Quận đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các hoạt động và chăm lo Tết cho các tầng lớp Nhân dân, đặc biệt là diện chính sách, dân nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị chăm lo Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 trên địa bàn Quận 4 đạt trên 31,4 tỷ trong đó nguồn vận động xã hội hóa đạt trên 11,6 tỷ đồng.

Các hoạt động lễ hội, sự kiện mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023 được thiết kế, chuẩn bị chu đáo, để lại nhiều ấn tượng đối với người dân và du khách, bảo đảm an toàn tuyệt đối về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và an toàn phòng, chống dịch bệnh. Ngoài ra, quận đã rà soát, kiểm tra chặt chẽ việc bố trí cán bộ, công chức, viên chức trực trong dịp Tết, đặc biệt là các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm giải quyết công việc của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn quận.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch UBND Quận 4 Lê Văn Chiến ghi nhận và biểu dương các cơ quan, đơn vị, 13 phường, các doanh nghiệp cùng các lực lượng đã phối hợp chặt chẽ tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chăm lo tết Quý Mão năm 2023 trên địa bàn quận. Đồng chí đề nghị thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, UBND 13 phường tập trung triển khai ngay và đầy đủ các nhiệm vụ của năm, bám sát tình hình, dự báo và linh hoạt ứng phó; phân công, đôn đốc và giám sát kết quả thực hiện; triển khai các giải pháp đồng hành cùng doanh nghiệp, kịp thời tháo gỡ và giải quyết các vấn đề khó khăn cho doanh nghiệp. Đồng chí mong muốn các đơn vị quán triệt cán bộ, công chức, viên chức thực hiện nghiêm kỷ cương, kỷ luật hành chính, kỷ luật lao động, không để công việc trì trệ, ách tắc, không để người dân và doanh nghiệp phải chờ đợi.

Dịp này, có 3 tập thể được nhận Bằng khen của UBND TPHCM và 39 tập thể được nhận Giấy khen của UBND Quận 4 vì có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, chăm lo Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Mỹ Duyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo