Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 4 trao tặng Huy hiệu Đảng cho 42 đồng chí đợt 3/2

Lãnh đạo Quận 4 trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 20/1, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020) và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2020. Đến dự có các đồng chí: Thái Thị Bích Liên, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Lý Tấn Hòa, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Trần Hoàng Quân, Chủ tịch UBND Quận 4.

Bí thư Quận ủy Thái Thị Bích Liên đã phát biểu ôn lại những dấu son lịch sử trong 90 năm hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam và bày tỏ sự trân trọng, biểu dương sự nỗ lực, rèn luyện, quá trình cống hiến của các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên với kinh nghiệm, bản lĩnh trí tuệ tiếp tục có những đóng góp tích cực vào việc chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội Đảng cơ sở tiến tới Đại hội Đảng bộ Quận 4 lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đoàn viên, hội viên và thế hệ trẻ của quận nhà sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng; tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, xung kích, tình nguyện, sáng tạo trong các lĩnh vực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Qua đó, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và mục tiêu xây dựng Quận 4 ngày càng “Giàu đẹp - Văn minh - Hiện đại - Nghĩa tình”.

Đợt này, Quận 4 có 42 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó có 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng (đồng chí Huỳnh Công Tấn, đảng viên Đảng bộ Phường 6 và đồng chí Hồ Ba Tây, đảng viên Đảng bộ Phường 15); 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 9 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 10 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 10 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Sau buổi lễ, lãnh đạo Quận 4 đã đến tận nhà trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Đình Bẩy, đảng viên Đảng bộ Phường 8.

Sáng cùng ngày, Quận 4 cũng đã tổ chức đoàn dâng hương, dâng hoa tại Đài liệt sĩ Quận 4 và Bia Liệt sĩ Xuân Mậu Thân tại Phường 3 nhằm thể hiện lòng tri ân của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân Quận 4 trước sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ cho nền độc lập của nước nhà.

Mỹ Duyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo