Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 4: Trao hơn 1.300 phần quà Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 16/1, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo Quận 4 tổ chức chương trình “Xuân nghĩa tình – Tết đến mọi nhà” nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020. Đến dự có các đồng chí: Lê Văn Thu, Trưởng Ban Tuyên giáo – Đối ngoại Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; Lý Tấn Hoà, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 4; Nguyễn Thị Thu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận.

Tại chương trình, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo Quận 4 đã trao 510 phần quà Tết (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Được biết, trong dịp Xuân Canh Tý 2020, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” quận trao hơn 1.300 phần quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với số tiền hơn 1,3 tỷ đồng.

Phát biểu chúc Tết, đồng chí Lê Văn Thu, Trưởng Ban Tuyên giáo – Đối ngoại Ủy ban MTTQ Việt Nam TP gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ đã quan tâm đồng hành, hỗ trợ người dân Quận 4 có thêm điều kiện vui Xuân đón Tết. Dịp này, đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và mong các gia đình không ngừng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, hăng say lao động phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thanh Duy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo