Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 4: Tạo điều kiện tốt nhất cho kiều bào trong đời sống, kinh doanh

Lãnh đạo Quận 4 chụp ảnh lưu niệm cùng kiều bào.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 26/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 tổ chức họp mặt kiều bào và thân nhân kiều bào nhân dịp mừng Xuân Kỷ Hợi 2019. Đến dự họp mặt có các đồng chí: Bùi Thanh Tân, Phó Chủ tịch UBND Quận 4; Nguyễn Thị Thu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 và gần 60 kiều bào, thân nhân kiều bào trên địa bàn quận.

Tại buổi họp mặt, kiều bào đã được nghe thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quận 4 năm 2018. Các kiều bào và thân nhân kiều bào cũng đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình về sự đổi mới, phát triển của quận nhà và cảm ơn địa phương luôn tạo mọi điều kiện để kiều bào về thăm quê hương, vui xuân ấm áp, sum họp gia đình trong những dịp lễ, Tết.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND Quận 4 Bùi Thanh Tân gửi lời chúc đến các kiều bào và thân nhân kiều bào một năm mới an lành, hạnh phúc. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những đóng góp của kiều bào trong các hoạt động xã hội, từ thiện cho quận trong thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 cần thường xuyên gặp gỡ, lắng nghe tâm tư nguyện vọng, giải quyết vướng mắc và tạo điều kiện tốt nhất cho kiều bào trong đời sống, kinh doanh.

Mỹ Duyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo