Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 4: Gần 21 tỷ đồng chăm lo Tết Mậu Tuất năm 2018

Chủ tịch UBND Quận 4 Trần Hoàng Quân tặng Giấy khen cho các tập thể

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 2/3, UBND Quận 4 tổ chức hội nghị tổng kết công tác chăm lo Tết Mậu Tuất năm 2018.

Dịp tết Mậu Tuất 2018, Quận 4 đã chủ động xây dựng kế hoạch chăm lo, tổ chức các hoạt động đón Tết trên địa bàn quận đảm bảo vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm. Công tác quản lý thị trường, cung ứng nguồn hàng hóa phục vụ nhu cầu người dân dịp Tết được đảm bảo chất lượng, giá cả ổn định; tăng cường kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong dịp Tết Mậu Tuất, trên địa bàn Quận 4 không xảy ra ngộ độc thực phẩm và dịch bệnh.

Hoạt động chăm lo Tết cho các đối tượng diện chính sách, hộ nghèo được tập trung, kịp thời, đúng đối tượng. Quận đã tổ chức nhiều đoàn đại biểu chúc Tết, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng, người có công, đảng viên cao tuổi, cá nhân tham gia Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968,... Bên cạnh đó, quận còn tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách vùng căn cứ cách mạng tại Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Củ Chi. Công tác chăm lo Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo cũng được quan tâm, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và các nguồn lực xã hội. Số lượng và mức chăm lo cho các đối tượng đều tăng so với năm 2017. Qua đó, tổng giá trị chăm lo Tết Mậu Tuất 2018 trên địa bàn Quận 4 đạt gần 21 tỷ đồng, tăng 7,8% so với Tết Đinh Dậu 2017. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, hội thi, thể dục thể thao có sự đầu tư, phục vụ tốt đời sống tinh thần người dân trong dịp Tết.

Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững an toàn tuyệt đối; không có tình trạng tụ tập đua xe trái phép, không xảy ra cháy nổ; các tụ điểm vui chơi giải trí, nơi công cộng trên địa bàn đảm bảo an toàn, trật tự, văn minh.

Dịp này, UBND Quận 4 đã tặng Giấy khen cho 33 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức các hoạt động chăm lo Tết Mậu Tuất năm 2018.

Mỹ Duyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo