Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 3: Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại nhà cho các đảng viên

Bí thư Quận ủy Quận 3 Trần Trọng Tuấn trao quyết định nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trịnh Đình Công (Phường 1).

(Thanhuytphcm.vn) – Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020), chiều 18/5, đoàn đại biểu Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 3 do đồng chí Trần Trọng Tuấn, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 3 làm trưởng đoàn đã đến trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại nhà riêng cho 2 đảng viên cao tuổi: Trịnh Đình Công (Phường 1) và Nguyễn Doãn (Nguyễn Văn Doãn – Phường 12).

Tại các nơi đến thăm, Bí thư Quận ủy Trần Trọng Tuấn ân cần thăm hỏi và chúc các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng luôn vui khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, phẩm chất của người đảng viên, đoàn kết và có những đóng góp cho sự phát triển của TPHCM, Quận 3. Đồng chí Trần Trọng Tuấn mong muốn các đảng viên mãi là tấm gương sáng trong việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mẫu mực trong đời sống hàng ngày để các thế hệ đảng viên, cán bộ, thanh thiếu niên học tập, noi theo.

Hà Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo