Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 3: Hỗ trợ các đơn vị phòng, chống dịch Covid -19

Chủ tịch LĐLĐ Quận 3 Vũ Thế Vân thăm các đơn vị phòng chống dịch Covid -19.

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 7/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Quận 3 đến thăm, tặng quà cho các đơn vị phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể, LĐLĐ quận đã đến thăm đội ngũ y bác sĩ của 7 trạm y tế phường, phòng y tế Quận 3. Mỗi đơn vị hỗ trợ 15 triệu đồng. Riêng Trung tâm y tế Quận hỗ trợ 50 triệu đồng.

Tại mỗi nơi đến thăm, Chủ tịch LĐLĐ Quận 3 Vũ Thế Vân đã thăm hỏi, động viên đội ngũ y bác làm việc ngày đêm thực hiện công tác lấy mẫu, truy vết các ca mắc Covid-19.

Chủ tịch LĐLĐ Quận 3 Vũ Thế Vân cũng cho biết: LĐLĐ quận  đã triển khai chương trình chi hỗ trợ khẩn cấp cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4. Mức hỗ trợ đoàn viên, NLĐ đang là trường hợp F0 điều trị bệnh được trợ 3 triệu đồng/người; đoàn viên, NLĐ là F1 cách ly y tế 21 ngày tập trung theo quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền được hỗ trợ 1,5 triệu đồng/người; đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, phải cách ly y tế tại nhà được hỗ trợ 500.000 đồng/người.

Bên cạnh đó, LĐLĐ Quận 3 cũng vận động các mạnh thuờng quân hỗ trợ nhu yếu phẩm, khẩu trang, gạo cho cho các hộ dân tại các điểm bị phong tỏa với mức hỗ trợ 200.000 đồng/hộ.

Minh Khuê


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo