Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 2: Thành lập các tiểu ban phục vụ Đại hội đảng bộ quận lần VI, nhiệm kỳ 2020-2026

Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 2 Trần Văn Thuận phát biểu chỉ đạo hội nghị

(Thanhuytphcm.vn)- Chiều 23/5, Quận ủy Quận 2 tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ quận khóa V nhiệm kỳ 2015 -2020 phiên bất thường. Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 2 Trần Văn Thuận; Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND Quận 2 Bùi Văn Phúc và Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Quận 2 Nguyễn Phước Hưng chủ trì hội nghị.

Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Quận 2 Nguyễn Thị Bé Hai đã thông qua tờ trình về việc thành lập các tiểu ban và nhân sự phục vụ cho Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quận 2 lần thứ VI nhiệm kỳ 2020-2025. Theo đó có các tiểu ban như: tiểu ban văn kiện; tiểu ban nhân sự đại hội; tiểu ban tổ chức và tiểu ban phục vụ đại hội. Các đại biểu đã tiến hành thảo luận về nhân sự cũng như tổ chức của các tiểu ban nhằm đảm bảo tốt nhất cho công tác tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quận 2 lần thứ VI nhiệm kỳ 2020-2025 được thành công tốt đẹp.

Ngoài ra, các đại biểu cũng thảo luận và thông qua tờ trình việc ban hành quy định về nêu gương của người đứng đầu. Để phát huy vai trò của người đứng đầu, mỗi lãnh đạo, cán bộ cần xây dựng cho mình tác phong sâu sát, nói ít làm nhiều, gương mẫu trong công việc và cuộc sống. Đối với mối quan hệ với nhân dân, người đứng đầu các đơn vị, cơ quan phải làm tốt và có hiệu quả công tác tiếp dân, phải tăng cường đối thoại, giải quyết các vấn đề bức xúc của người dân.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 2 Trần Văn Thuận yêu cầu các tiểu ban sau khi được thành lập phải nhanh chóng chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quận 2 lần thứ VI nhiệm kỳ 2020-2026. Ngoài ra, đồng chí yêu cầu các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy Quận 2 và người đứng đầu các đơn vị cần phải thực hiện nghiêm quy định nêu gương của người đứng đầu sau khi quy định này được ban hành.

Văn Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo