Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Trao Huy hiệu Đảng cho 367 đảng viên

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Thị Thỉu (ảnh: Đoàn Nam)

(Thanhuytphcm.vn) – Nhân kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2017), chiều 19/5, Quận ủy Quận 12 tổ chức trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên tròn tuổi Đảng. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung.

Trong đợt này, toàn Đảng bộ Quận 12 có 367 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 28 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 328 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 12 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 25 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 12 Trần Hữu Trí trân trọng và đánh giá cao những đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, đất nước của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí tin tưởng, với bản chất tốt đẹp, ý chí kiên cường của người cộng sản, với kinh nghiệm dày dạn, các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục có những đóng góp quý báu cho sự nghiệp cách mạng và thể hiện tốt vai trò tiên phong, gương mẫu, đi đầu trong đạo đức lối sống, trong các phong trào của địa phương, luôn xứng đáng là gương sáng cho mọi người học tập và noi theo.

“Tôi mong muốn các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng cùng với toàn Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân quận nhà chung sức, tập trung thực hiện nhiệm vụ trọng tâm về công tác xây dựng Đảng”- đồng chí Trần Hữu Trí nhấn mạnh.

Nguyễn Nam

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo