Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Thăm và tặng quà tết cho 230 công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn cán bộ quận đến thăm và tặng quà cho công nhân tại các doanh nghiệp

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 22/1, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12 đã tổ chức thành 3 đoàn cán bộ đến thăm và tặng quà Tết 2021 cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp trên địa bàn quận.

Tại các nơi đến thăm, đoàn cán bộ đã được nghe báo cáo về tình hình hoạt động công đoàn và công tác chăm lo đời sống, vật chất tinh thần cho người lao động của các công ty, doanh nghiệp. Các đồng chí lãnh đạo quận đã chia sẻ những khó khăn mà các doanh nghiệp, công nhân đang gặp phải do ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19; đánh giá cao nỗ lực vượt khó của doanh nghiệp và công nhân trong thời gian qua, mong muốn các doanh nghiệp, người lao động đoàn kết, cố gắng vượt qua khó khăn để ổn định lại tình hình sản xuất.

Đồng thời cũng chia sẻ những khó khăn vất vả của công nhân và người lao động, động viên, tuyên truyền công nhân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước.

Dịp này, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã tặng 230 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1,2 triệu đồng cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp công nhân yên tâm lao động, sản xuất và đón Tết cổ truyền dân tộc thêm ấm áp.

Song Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo