Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Thăm và chúc mừng các đơn vị nhân kỷ niệm “Ngày Đô thị Việt Nam”

Đồng chí Nguyễn Minh Chánh (áo trắng ở giữa) chúc mừng và chụp hình lưu niệm cùng tập thể Phòng Quản lý đô thị Quận 12.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 8/11, đồng chí Nguyễn Minh Chánh, Phó Chủ tịch UBND quận đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Phòng Quản lý đô thị, Đội Thanh tra địa bàn và Ban Quản lý đầu tư xây dựng khu vực Quận 12 nhân kỷ niệm “Ngày Đô thị Việt Nam” 8/11.

Phát biểu tại buổi thăm, đồng chí Nguyễn Minh Chánh cho biết, ngày 20/10/2008, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 1519/QĐ-TTg về việc công nhận ngày 8/11 hàng năm là Ngày Đô thị Việt Nam. Lãnh đạo quận ghi nhận, đánh giá cao những thành tích mà các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua; tập thể các đơn vị đã phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ, từng bước nâng cao vị thế, góp phần vào sự phát triển chung của quận nhà.

Đại diện các đơn vị đã bày tỏ cảm ơn sâu sắc với sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo quận, đồng thời cho biết thời gian tới, sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; triển khai nhiều giải pháp đột phá về công tác xây dựng Đảng, xây dựng tổ chức bộ máy; phát huy vai trò trách nhiệm người đứng đầu, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Trước đó, đồng chí Nguyễn Minh Chánh cũng đã trao Quyết định bổ nhiệm lại cho đồng chí Phạm Đỗ Thùy Vân, Phó Trưởng Phòng Quản lý đô thị quận.

Song Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo