Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Thăm, chúc mừng các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Đoàn cán bộ Quận 12 thăm và tặng hoa chúc mừng doanh nghiệp.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), trong 2 ngày 6, 7/10, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12 đã tổ chức thành 3 đoàn cán bộ đến thăm 12 doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước tiêu biểu trên địa bàn quận.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo quận đã thăm hỏi tình hình hoạt động, sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, các ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 đến sản xuất và đời sống công nhân, về tình hình phát triển đoàn viên, đảng viên và thành lập tổ chức Đoàn Thanh niên và tổ chức Đảng trong doanh nghiệp. Qua đó, các đồng chí lãnh đạo quận ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các doanh nghiệp đã nỗ lực đạt được trong thời gian qua, góp phần giải quyết việc làm cho nhiều lao động, đóng góp nhiều cho ngân sách của quận. Đồng thời nhấn mạnh, quận luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh.

Các đồng chí lãnh đạo quận cũng mong muốn, trong thời gian tới, các cán bộ, công nhân viên và người lao động trong doanh nghiệp tiếp tục đoàn kết, cùng nhau vượt qua những khó khăn; tiếp tục phát huy kết quả đạt được, mở rộng thị trường, khách hàng, nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh, giải quyết việc làm cho lao động tại địa phương. Đồng thời, doanh nghiệp có nhiều chương trình phúc lợi cho đoàn viên, thực hiện tốt hơn nữa về đảm bảo việc làm ổn định, quan tâm, chăm lo tốt hơn cho người lao động, chấp hành nghiêm pháp luật về lao động, công đoàn, bảo hiểm xã hội, phấn đấu đạt, vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra và tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển mọi mặt của quận.

Song song đó, đoàn cán bộ quận cũng đã tuyên truyền về lợi ích khi doanh nghiệp có tổ chức Đảng, đoàn thể và vận động doanh nghiệp đồng thuận chủ trương, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển đoàn viên, đảng viên, thành lập tổ chức Đoàn Thanh niên và tổ chức Đảng trong doanh nghiệp.

Song Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo