Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 11 tuyên dương các điển hình “Hoa việc thiện” năm 2020

Tuyên dương các gương điển hình “Hoa việc thiện” năm 2020.

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 17/11, Hội Chữ thập đỏ Quận 11 tổ chức Họp mặt kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 – 23/11/2020) đồng thời tuyên dương điển hình “Hoa việc thiện” tiêu biểu năm 2020. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Mai Trang, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Trần Thúc Chương, Phó Chủ tịch UBND quận.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Nguyễn Thị Mai Trang trân trọng ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động của Hội Chữ thập đỏ Quận 11 trong thời gian qua cho công tác thực hiện chính sách an sinh xã hội, trợ giúp nhân đạo. Mỗi cán bộ, hội viên, thanh niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ quận đã tích cực làm nhiều việc thiện, công trình nhân đạo vun đắp cho vườn hoa nhân ái ngày càng nở rộ tươi thắm thông qua Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”. 

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận Phan Thanh Đoàn chia sẻ, “Nhìn lại chặng đường 74 năm hình thành và phát triển, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã có những bước tiến bộ vượt bậc, công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ có nhiều chuyển biến tích cực và khởi sắc. Cùng góp phần vào thành công đó, Hội Chữ thập đỏ quận không ngừng phấn đấu để thực hiện xuyên suốt các hoạt động của Hội, đảm bảo hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đây cũng là dịp để cán bộ hội nhìn lại những thành tích đã đạt được và tiếp tục phát huy, đẩy mạnh hơn nữa các nhiệm vụ nhân đạo, sẵn sàng có mặt kịp thời ở những nơi khó khăn, trợ giúp những người yếu thế trong xã hội”.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ quận đã tuyên dương 7 tập thể và 13 cá nhân là gương điển hình “Hoa việc thiện” tiêu biểu năm 2020 và có nhiều đóng góp cho công tác hội và phong trào Chữ thập đỏ quận nhà ngày càng phát triển.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo