Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 11: Tuyên dương 3 tập thể và 19 cá nhân “Hoa việc thiện”

Tuyên dương các tập thể và cá nhân “Hoa việc thiện” năm 2018.

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 7/5, Hội Chữ thập đỏ Quận 11 tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Chữ thập đỏ, trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế 8/5 với chủ đề “Chữ thập đỏ - Vì mọi người, ở mọi nơi”.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại lịch sử ra đời của phong trào Chữ thập đỏ, trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế; quá trình thành lập của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ Quận 11 cùng với các hoạt động nổi bật của hội trong năm 2017. Đồng thời, Ban Tổ chức đã phát động hưởng ứng “Tháng nhân đạo” do Hội Chữ thập đỏ TPHCM phát động với thông điệp “Nhân đạo – Hành động bắt đầu từ nhận thức”. Đã có 16 hội cơ sở tham gia hưởng ứng trợ giúp 16 hộ nghèo, cận nghèo thoát nghèo bền vững với tổng số tiền là hơn 200 triệu đồng.

Tham dự và phát biểu tại buổi họp mặt, Trưởng ban Dân vận Quận ủy Quận 11 Bùi Thị Bích Thủy yêu cầu mỗi cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, thanh, thiếu niên Chữ thập đỏ quận tiếp tục phát huy bản chất tốt đẹp của tổ chức nhân đạo chuyên nghiệp, không ngừng đổi mới, nỗ lực vượt qua khó khăn, thực hiện vai trò nòng cốt, cầu nối, điều phối trong sự nghiệp nhân đạo chung của thành phố, của đất nước, hết lòng vì lợi ích của những người có hoàn cảnh khó khăn, những người dễ bị tổn thương trong xã hội; thực hiện “Tháng Nhân đạo” một cách năng động, sáng tạo, thúc đẩy công cuộc xóa đói, giảm nghèo, xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái, góp phần hoàn thành nhiệm vụ công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ cũng như thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - văn hóa – xã hội của quận năm 2018

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ Quận 11 đã tuyên dương 3 tập thể và 19 cá nhân là gương điển hình “Hoa việc thiện” năm 2018.

Đức Thiện

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo