Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 10 trao giải cuôc thi tìm hiểu quan hệ Việt - Lào

Bí thư Quận ủy Quận 10 Đặng Quốc Toàn trao giấy khen cho các cá nhân đạt giải

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 29/9, UBND Quận 10 đã trao giấy khen cho 10 cá nhân trong quận đạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích của cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt – Lào”. Ngoài ra, Đảng bộ Phường 12 Quận 10 đạt giải phong trào vì có 29 bài dự thi, trong đó 1 bài đạt giải Nhất, 1 bài đạt giải Nhì và có 78 lượt dự thi trắc nghiệm trực tuyến.

Tham gia hội thi có 196 bài dự thi, bao gồm 161 bài từ khối Đảng bộ 15 phường (kể cả các trường học trực thuộc), 31 bài từ khối Đảng bộ, chi bộ cơ sở khối cơ quan, 4 bài từ Mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và khối các trường học trực thuộc quận. Nội dung bài viết dự thi đa dạng, liên quan đến nhiều lĩnh vực trong mối quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào.

Hội thi đã tạo điều kiện nâng cao hiểu biết của đảng viên, cán bộ công chức, viên chức, giáo viên và người lao động trên địa bàn Quận 10 về quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, qua đó góp phần vào công tác tuyên truyền sâu rộng về tình hữu nghị tốt đẹp của hai dân tộc từ trong thời kỳ đấu tranh giải phóng dân tộc đến thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Công Tâm

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo