Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 10: Khen thưởng 15 phụ nữ có đạo thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương

Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam” cho các cá nhân tiêu biểu.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 16/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 10 đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018) và 8 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Trong không khí thân mật của buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội. Trải qua 88 năm thành lập và phát triển, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam luôn là tổ chức kiên trung, có những đóng góp to lớn trong lịch sử phát triển của dân tộc. Nhiều hội viên là những chiến sĩ chống ngoại xâm kiên cường, dũng cảm; là người lao động cần cù, sáng tạo, thông minh; là những người mẹ dịu hiền, đảm đang, trung hậu... Trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước hiện nay, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ.

Tại buổi lễ, 19 cá nhân thuộc quận được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam”; Ủy ban nhân dân quận khen thưởng 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Phụ nữ làm kinh tế giỏi”.

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 10 tổ chức tặng quà cho các đồng chí nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch các thời kỳ; khen thưởng 15 phụ nữ có đạo thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương; trao tặng phương tiện sinh kế cho 4 phụ nữ khó khăn. Bên cạnh đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận đã trao giải nhất hội thi “Giới thiệu nét đẹp văn hóa các nước Asean” năm 2018 cho Hội Liên hiệp Phụ nữ Chợ Hòa Hưng.

Tấn Đạt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo