Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 10: Họp mặt đảng viên trẻ và đảng viên tình nguyện tham gia xây dựng Quân đội

Đồng chí Đặng Quốc Toàn, Bí thư Quận ủy biểu dương đảng viên trẻ tiêu biểu

(Thanhuytphcm.vn) - Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020), ngày 3/2, Quận ủy Quận 10 tổ chức chương trình: “Gặp gỡ, giao lưu đảng viên trẻ, đảng viên tình nguyện tham gia xây dựng Quân đội năm 2020”. Đồng chí Đặng Quốc Toàn, Bí thư Quận ủy; lãnh đạo quận và đại diện cấp ủy của các cơ sở Đảng, đại diện Thường trực Mặt trận Tổ quốc quận và đại diện lãnh đạo 15 phường đã đến tham dự.

Chương trình đã gặp gỡ, giao lưu với các đảng viên trẻ hiện đang công tác tại Chi bộ các phường, các giáo viên trẻ, các đảng viên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương... Lắng nghe các đồng chí chia sẻ về quá trình phấn đấu để được đứng vào hàng ngũ của Đảng, chia sẻ những khó khăn và kinh nghiệm trong thời gian nhập ngũ cũng như sau khi xuất ngũ, những đóng góp, đề xuất của các đồng chí đảng viên trẻ giúp công tác Đoàn ngày càng phát triển...

Chương trình gặp gỡ, giao lưu là dịp để các đồng chí đảng viên trẻ bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình với lãnh đạo quận. Đồng thời, biểu dương các đồng chí đảng viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Động viên, khích lệ tinh thần các đảng viên trẻ hăng hái, xung kích, tình nguyện lên đường làm nhiệm vụ, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương thành phố anh hùng, xứng đáng với lòng tin cậy của Đảng bộ và nhân dân Quận 10.

Dịp này, Ban Thường vụ Quận ủy khen thưởng cho 24 đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2019.


Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo