Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 1: Trao tặng 1.891 phần quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Trao biểu trưng cho các công đoàn cơ sở

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 17/1, Liên đoàn Lao động Quận 1 tổ chức họp mặt trao tặng quà chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 1 Trương Thị Minh Dung cho biết, tuy cuộc sống đã trở lại trạng thái bình thường mới, nhưng việc làm, thu nhập của người lao động vẫn còn chịu nhiều ảnh hưởng. Với mục tiêu: “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”, đảm bảo mọi đoàn viên công đoàn, người lao động khó khăn đều được chăm lo trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, Liên đoàn Lao động Quận 1 đã triển khai các hoạt động chăm lo, hỗ trợ vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Tại buổi họp mặt, Liên đoàn Lao động Quận 1 trao tặng 1.891 phần quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn khu vực hành chính nhà nước và hành chính sự nghiệp, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt, với tổng kinh phí chăm lo là 945,5 triệu đồng.

Ngọc Tiến

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo