Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 1: Thăm và tặng quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Tặng quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 3/1, Liên đoàn Lao động Quận 1 đã tổ chức thăm và tặng quà Tết 2020 cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty cổ phần hợp tác kinh tế và xuất nhập khẩu Savimex, tại phường Hiệp Thành, Quận 12. Tham dự có các đồng chí: Phan Trọng Quyền, Phó Chủ tịch HĐND Quận 1; Trương Thị Minh Dung, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 1.

Tại buổi tặng quà, đoàn công tác đã được nghe báo cáo về tình hình hoạt động công đoàn và công tác chăm lo đời sống, vật chất tinh thần cho người lao động của Ban giám đốc Công ty cổ phần hợp tác kinh tế và xuất nhập khẩu Savimex.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 1 Trương Thị Minh Dung cũng chia sẻ những khó khăn vất vả của công nhân và người lao động, động viên, tuyên truyền công nhân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước...

Dịp này, Liên đoàn Lao động Quận 1 tặng 250 phần quà, mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng (gồm 500.000 đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng), góp phần đón Tết cổ truyền dân tộc thêm ấm áp, giúp họ yên tâm lao động, sản xuất.

Ngọc Tiến

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo