Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 1: Kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú tại tuyến đầu chống dịch

Kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú tại phường Cô Giang.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 24/8, Đảng bộ phường Bến Thành và Cô Giang đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú tại tuyến đầu chống dịch Covid-19. Tham dự có các đồng chí: Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy; Hoàng Thị Tố Nga, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 1.

3 quần chúng được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng gồm: Huỳnh Thị Công Lý, Bí thư Đoàn phường Bến Thành; Trần Hiếu Nhân, cán bộ phụ trách kinh tế phường Bến Thành; Nguyễn Hoàng Lâm, chiến sĩ dân quân phường Cô Giang.

Từ những ngày đầu dịch Covid-19 bùng phát, chị Huỳnh Thị Công Lý đã tích cực tham gia và triển khai đến các đoàn viên, thanh niên tình nguyện tham gia phòng chống dịch tại phường như: hỗ trợ công tác lấy mẫu xét nghiệm, đi chợ giúp các hộ có hoàn cảnh neo đơn, vận chuyển rau củ quả, lương thực, thực phẩm từ các nhà hảo tâm đến tận tay người dân, hỗ trợ nhập liệu ở điểm tiêm vaccine… Từ sáng đến tối muộn, cùng với các đoàn viên, chị luôn nỗ lực hết mình để cùng chăm lo cho người dân một cách tốt nhất.

Với Trần Hiếu Nhân, Bí thư Chi đoàn khu phố 6 phường Bến Thành, thì ngay khi đợt dịch lần thứ tư xảy ra, đã không nề hà ngày hay đêm, ngày thường hay cuối tuần mà xách ba lô vào ở luôn trong cơ quan để đảm bảo thực hiện tốt công việc như tuần tra, lập danh sách mời người dân đi tiêm vaccine, thống kê đơn hàng hóa để "Đi chợ thay"… Phụ trách địa bàn khu phố 6, mọi việc xảy ra liên quan đến an sinh, dịch bệnh của người dân đều được Trần Hiếu Nhân phối hợp với ban điều hành khu phố, các bộ phận chức năng, Trạm Y tế phường để giải quyết kịp thời. Tuy vất vả nhưng với anh, đó là niềm hạnh phúc của người cán bộ công chức khi được chung tay chăm lo cho nhân dân.

Là chiến sĩ dân quân phường Cô Giang, Nguyễn Hoàng Lâm thường xuyên tham gia hỗ trợ, trực chốt tại các điểm phong tỏa, khu cách ly của Quận. Anh được đánh giá là luôn nhanh nhẹn, nắm bắt tốt công việc, tận tâm giúp đỡ người dân, hòa đồng, hỗ trợ đồng chí, đồng đội. Với tinh thần không ngại khó khăn, Lâm luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được đồng đội và nhân dân tin yêu. Anh cho biết: “Tôi rất bất ngờ và xúc động khi được tổ chức một buổi lễ kết nạp đảng vô cùng trang trọng mà vẫn đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Đây là sự động viên rất lớn để tôi tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ, phát huy hết năng lực của mình để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh”.

Tại lễ kết nạp, các đồng chí Thường trực Quận ủy đã chúc mừng các đảng viên mới được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng; đồng thời, mong muốn các đảng viên mới giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trước mắt là đẩy lùi dịch bệnh, mang lại sự bình yên cho nhân dân.

Thúy Hiền - Ngọc Tiến


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo