Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Phú họp mặt quân nhân xuất ngũ năm 2021

Phó Chủ tịch UBND quận Trịnh Thị Mai Trinh trao giấy khen tặng 17 quân nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian tại ngũ

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 19/1, quận Tân Phú tổ chức đón và họp mặt quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2021. Tham dự có đồng chí Trịnh Thị Mai Trinh, Phó Chủ tịch UBND quận.

Tại buổi họp mặt, UBND quận đã khen thưởng 17 quân nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện tại quân ngũ, đồng thời trao 178 phần quà trị giá 500.000đ/phần cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND quận Trịnh Thị Mai Trinh chúc mừng các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về với địa phương. Đồng thời cảm ơn gia đình các quân nhân cũng như các đơn vị đã động viên, hỗ trợ, tạo điều kiện cho các quân nhân hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với đất nước. Đồng chí Trịnh Thị Mai Trinh cũng chúc sức khỏe và mong muốn các quân nhân xuất ngũ tiếp tục học tập, làm việc và tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của địa phương, nơi làm việc, học tập, tiếp tục đóng góp xây dựng địa phương, đất nước.

Trần Ngọc Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo