Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

PVF giành Cúp vô địch Giải U19 quốc gia 2020

Niềm vui của các cầu thủ PVF tại lễ bế mạc

(Thanhuytphcm.vn) - Vòng chung kết giải bóng đá U19 quốc gia 2020 đã khép lại vào chiều 28/6 bằng trận tranh chung kết giữa hai đội chủ nhà PVF và đội HA.GL 1. Các cầu thủ PVF đã giành Cúp vô địch sau chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0.

Cuộc so tài giữa hai đội vốn có nền tảng kỹ thuật tốt đã tạo nên thế trận hấp dẫn ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà đã nhập cuộc tốt hơn trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả trên khán đài. Không phải chờ lâu, phút 12 các cầu thủ PVF đã có bàn thắng mở tỷ số. Nguyễn Hoàng Huy tận dụng tốt tình huống hỗn loạn trong vòng 16m50 ở quả phạt góc bên cánh trái để dứt điểm vào góc cao khung thành HA.GL 1.

Bàn thắng sớm đã làm cho trận đấu diễn biến sôi nổi hơn khi các cầu thủ HA.GL 1 đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Ở chiều ngược lại, PVF tỏ ra nguy hiểm trong các pha phản công mà có 1 lần xà ngang đã cứu thua cho HA.GL 1 từ cú sút xa của Hoàng Nguyên ở phút 58.

Đến phút 63, những nỗ lực của các cầu thủ HA.GL 1 đã thêm khó khăn khi PVF có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Đường chọc khe hiểm hóc của Huỳnh Công Đến giúp Lý Trung Hiếu thoát xuống đánh bại thủ môn HA.GL 1 trong thế đối mặt và nâng đôi cách biệt.

Dẫn cách biệt 2 bàn cùng sự ủng hộ về thời gian, các cầu thủ PVF chủ động giảm tốc độ trận đấu và tỷ số 2-0 được giữ nguyên đến hết trận. Chiến thắng trước HA.GL 1 giúp PVF bước lên đỉnh cao của Giải U19 quốc gia 2020. Trong khi đây là năm thứ 2 liên tiếp, HA.GL ra về với vị trí Á quân.

Kết quả chung cuộc tại Giải U19 quốc gia 2020

Đội vô địch: PVF

Đội á quân: Hoàng Anh Gia Lai 1

Đồng hạng ba: Sông Lam Nghệ An và Công An Nhân Dân

Vua phá lưới: 

Cầu thủ xuất sắc: Huỳnh Công Đến (PVF)

Thủ môn xuất sắc: Huỳnh Trần Bảo Duy (HA.GL 1).

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo