Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Phong trào thi đua yêu nước khơi dậy tính năng động, sáng tạo

Đồng chí Ngô Văn Luận, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 11 trao giấy khen của UBND quận cho các tập thể xuất sắc.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 7/3, UBND Quận 11 đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2016 và phát động phong trào thi đua năm 2017. Tham dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Công Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng Thành phố.

Trong năm 2016, nhiều đơn vị tại Quận 11 đã thực hiện tốt sự chỉ đạo của Quận ủy, UBND quận; đã tổ chức nhiều phong trào thi đua yêu nước góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội; qua đó, đã khơi dậy, động viên tính năng động sáng tạo, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, thay mặt Hội đồng Thi đua Thành phố, đồng chí Huỳnh Công Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng Thành phố đã trao Huân chương Lao động Hạng Nhì cho 2 cá nhânlà đồng chí Trần Thị Bích Liên, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Quận 11 và đồng chí Nguyễn Thị Bích Lan, nguyên Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 11; trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho UBND Phường 12 đã có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểuQuốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp.

Dịp này, UBND Quận tặng giấy khen cho 117 tập thể, cá nhân là Ban điều hành khu phố - tổ dân phố, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, các gương tiêu biểu trong các phong trào thi đua của quận và các tập thể được xếp hạng nhất, nhì cụm thi đua các khối.

Đức Thiện

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo