Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức thăm các đơn vị, cá nhân tại quận Phú Nhuận

Đồng chí Dương Anh Đức thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ty.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 21/1, đoàn cán bộ TPHCM do đồng chí Dương Anh Đức, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM, làm trưởng đoàn, đến thăm, chúc Tết các đơn vị, cá nhân ở quận Phú Nhuận.

Đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ty, đồng chí Dương Anh Đức đã bày tỏ sự biết ơn và trân trọng những cống hiến to lớn của mẹ dành cho Tổ quốc. Đồng chí kính chúc Mẹ luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu và thế hệ trẻ.

Chiều cùng ngày, đoàn cũng đến thăm cán bộ, nhân viên Trạm Y tế lưu động Phường 9 và Trạm Y tế phường 1. Đồng chí Dương Anh Đức ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực đóng góp của đội ngũ y bác sĩ các trạm y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung, công tác phòng chống dịch Covid-19 nói riêng. Đồng chí chúc cán bộ, y bác sĩ luôn dồi dào sức khỏe và nỗ lực đóng góp để các trạm y tế hoàn thành xuất sắc công việc được giao.

Đoàn cũng đã đến thăm Công ty CP Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận. Thay mặt đoàn, đồng chí Dương Anh Đức trân trọng cảm ơn cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty đã đồng hành và hỗ trợ TPHCM trong công tác phòng chống dịch Covid-19, cũng như công tác chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM trong thời gian qua. Đồng chí chúc cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty bước sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc; đồng thời mong muốn Công ty không ngừng phát triển và có những đóng góp vào sự phát triển chung của TPHCM.

Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức thăm Trạm y tế Phường 1. Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức thăm Trạm y tế Phường 1.

Đồng chí Dương Anh Đức cùng đoàn công tác đã đến thăm và chia sẻ nỗi đau mất mát của gia đình đồng chí Võ Thành Tâm, nguyên Phó Trưởng Công an Phường 10 tử vong do Covid-19; đồng thời, trân trọng công lao đóng góp của đồng chí Võ Thành Tâm khi tham gia công tác. Đồng chí mong muốn, các thành viên trong gia đình sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Đoàn cũng đã đến chúc thọ cụ Trương Thị Phước, tròn 100 tuổi và thăm 2 hộ nghèo trên địa bàn quận Phú Nhuận.

Đan Như


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo